Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Cửa hàng bánh kem ngon ở quận 10 TPHCM - bánh kem giá rẻ - bánh kem hình xe hơi

Đặt bánh kem mừng sinh nhật ở quận 10 TPHCM
Hotline: O986.64O.429 Truy cập website http://datbanhkem.com/ để xem mẫu bánh sinh nhật mới nhất!
Trước đây bánh sinh nhật thường có dạng hình tròn, thậm chí ngày nay bánh sinh nhật chủ yếu cũng là hình tròn. Các học giả cho rằng đây là do tín ngưỡng tôn giáo và do kĩ thuật làm bánh làm nên hình dạng như thế. Những người Hy Lạp gắn hình dáng tròn của bánh với nữ thần Mặt Trăng – Artemis. Họ thậm chí còn thắp nến lên bánh để làm cho nó sáng lung linh như mặt trăng.
Lại có ý kiến cho rằng từ thời cổ đại người ta làm bánh hình tròn để biểu trưng cho vòng quay thời gian qua các năm. Những chiếc bánh hình tròn được ưa thích vì chúng đại diện cho vòng tuần hoàn của tự nhiên mà cụ thể nhất là nó mang hình dáng của mặt trời và mặt trăng.
Lý do về kĩ thuật là bởi những chiếc bánh chúng ta biết tới ngày nay xuất phát từ bánh mỳ. Vào thời cổ đại bánh được làm bằng tay. Theo đó chúng được nặn theo hình dáng những quả bóng tròn và được nướng trong lò hoặc trong những chiếc chảo đáy nông. Đến lúc bánh chín thì chúng có hình dạng tròn như chúng ta vẫn thấy. Ngày nay người ta có thể làm những chiếc bánh với thật nhiều hình dáng và kích thước khác nhau.
Truyền thống thắp nến trên bánh sinh nhật

Truyền thống này cũng được cho là xuất phát từ thời Hy Lạp cổ. Khi đó người ta thắp nến trên bánh làm cho nó sáng lung linh như mặt trăng để đưa đến đền thờ Artemis. Một số học giả lại tin rằng khói từ ngọn nến sẽ mang những điều ước của họ lên với các vị thần trên trời. Những người khác cho rằng truyền thống này bắt nguồn từ nước Đức. Ở đó người ta có truyền thống cắm một ngọn nến to ở giữa chiếc bánh để biểu tượng cho “ánh sáng cuộc đời”.
Bánh kem xe hơi hình 3D
banh kem hinh o to   xe hoi hunnie cake cho sinh nhat be trai
Những mẫu bánh sinh nhật ô tô, xe hơi dựng 3D được các bạn trẻ đam mê bánh trái tại Hunnie Cake đầu tư nhiều công sức để ra được những sản phẩm chi tiết nhất, giống thật nhất có thể.
Với những loại bánh sinh nhật thông thường, bánh gồm 3 lớp, trét kem theo yêu cầu như kem tươi vani, kem tươi chocolate, kem tươi sữa chua, kem tươi chanh leo, kem tươi trà xanh, kem tươi capuchino. v.v... tùy khẩu vị và yêu cầu của khách hàng (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)
Bánh tại Bánh kem xe hơi 3D được tổng hòa bởi tất cả các hương vị: Cốt bánh mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi.. Đặc biệt, bánh làm homemade 100%, nên quá trình nhào bột đến khi hoàn thiện phủ kem tươi đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu Mỹ, Anh, Singapore... nên mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Bánh kem xe hơi 3D bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Chỉ làm bánh trước giờ giao 3,5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi.

Các loại bánh kem xe hơi độc đáo:

Bánh ô tô McQueen trong phim Car
Bánh Ô tô Audi đỏ tặng bé
Bánh xe tải Mack trong Lightning McQueen
Bánh phủ đường fondant dựng hình ô tô mini cooper
Bánh Ô tô Mc Queen đường đua
Bánh dựng hình xe tải kéo Mater trong mc Queen
Bánh ô tô Ferrari F430 bọc đường dẻo
Bánh xe bus trường học - shool bus tặng bé mê xe

Kem bơ kiểu Pháp - French Buttercream

banh kem bo dau phong thom ngot mat
Để chuẩn bị cho bài viết sắp tới với công thức làm bánh Opéra cổ điển của Paris, mình sẽ hướng dẫn trước ở đây phần làm kem bơ kiểu Pháp. Mặc dù khá là xa lạ với nhiều bạn, nhưng thật sự là loại kem bơ ngon nhất trong các loại kem bơ mà mình đã hướng dẫn. Khác với nhiều blog hướng dẫn làm bánh khác thường chọn kem bơ Thụy Sĩ để làm nhân cho bánh Opéra, có lẽ vì sự đơn giản dễ làm của nó, mình lại chọn giới thiệu đến cho các bạn loại kem bơ này. Có lẽ vì mình đã tiếp xúc khá lâu với nền ẩm thực bánh ngọt của Pháp nên những yêu cầu của mình cũng trở nên khắt khe hơn :p Khi thay đổi các nguyên liệu để đơn giản hoá các công đoạn, chiếc bánh mặc dù vẫn mang vẻ ngoài giống opéra, nhưng chất lượng và mùi vị đã giảm đi ít nhiều. Vậy nên mình muốn giữ vẻ classic cho bánh bằng những nguyên vật liệu trong công thức gốc, sau đấy nếu muốn biến thiên, sáng tạo thêm thì mình sẽ sử dụng các công thức kem bơ khác.
In hình lên bánh sinh nhât: Bánh kem in hình ghép hình ảnh của bạn thân, gia đình lên bánh sinh nhật là trào lưu mới để chúc mừng sinh nhật của họ đang được được đánh giá cao trong các tiệc sinh nhật. Bánh kem in hình kỷ niệm là một cái gì đó rất trừu tượng, ta không thể sờ hay chạm vào được. Việc in hình lên bánh kem hoàn toàn ăn được, an toàn cho sức khỏe. Big bakery là đơn vị chuyên cung cấp các loại bánh kem, bánh kem tạo hình, bánh cupcake, fondant theo yêu cầu của khách hàng.
Cảm ơn bạn đã giành thời gian xem tin!

Tags:

0 Responses to “Cửa hàng bánh kem ngon ở quận 10 TPHCM - bánh kem giá rẻ - bánh kem hình xe hơi”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Bánh sinh nhật đẹp bánh kem ngon. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks