Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

【Xem Ngay】Top những mẫu bánh kem thôi nôi cho bé 1 tuổi đẹp nhất


Thôi nôi  là một phong tục tập quán tốt đẹp của người Việt Nam không những để tạ ơn các bà mụ mà còn tạ ơn trời phật đã trở che cho đứa bé và đồng thời cũng cầu xin sự an lành, bình yên cho đứa bé. Lễ thôi nôi cho bé cũng là để đánh dấu mốc con tròn 1 tuổi, dịp đặc biệt đánh dấu bước phát triển trọng đại đầu tiên trong những năm đầu đời quý giá.



Giới thiệu bánh thôi nôi Đẹp & Ngộ Nghĩnh cho bé

Sau một năm đầu đời non nớt của bé con, ông bà cha mẹ sẽ chuẩn bị một mâm cúng thôi nôi, bên cạnh những lễ vật truyền thống thì không thể thiếu được chiếc bánh kem thôi nôi cho bé.



Mẫu bánh kem thôi nôi cho bé trai 1 tuổi

Bánh sinh nhật cho bé trai 1 tuổi được thiết kế và trang trí thường mang màu xanh da trời chủ đạo. Màu xanh da trời mang lại cảm giác tươi mát, tự do, phóng khoáng và là màu mà mọi người thường mặc định trong đầu là của con trai.



Mẫu bánh kem thôi nôi cho bé gái 1 tuổi

Khác với bé trai, mẫu bánh thôi nôi cho bé gái lại mang sắc hồng ngọt ngào và dễ thương. Với tạo hình nàng công chúa, búp bê xinh xắn, bánh sinh nhật 1 tuổi cho bé gái trông thật đáng yêu và bắt mắt.



Có rất nhiều chủ đề để ba mẹ lựa chọn cho bánh sinh nhật cho bé 1 tuổi như: bánh kem con giáp, bánh kem in hình ảnh, bánh kem tầng,… tùy theo ý thích mà ba mẹ lựa chọn cho bé chiếc bánh thôi nôi ưng ý.

Những mẫu bánh thôi nôi cho bé hình con gà

Các bé sinh năm 2017 thì năm nay chính là năm mừng thôi nôi các bé. Bánh kem thôi nôi con gà sẽ là gợi ý tuyệt vời cho ba mẹ đang tìm mua các mẫu bánh kem mừng thôi nôi cho con yêu.



Mẫu bánh hình con gà thích hợp cho bé trai

Bánh thôi nôi con gà lấy ý tưởng từ những chú gà con đáng yêu, vàng ươm, tròn và nhỏ xíu như những cục bông mềm mại. Hình ảnh chú gà con được những người thợ làm bánh tài hoa khéo léo tạo hình và khắc họa trên chiếc bánh kem thơm ngon, ngọt ngào.



Bánh kem thôi nôi bé trai tuổi gà dành riêng cho bé sinh năm 2017- năm Đinh Dậu sẽ mang  lại cảm giác đặc biệt và nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của bé.

Mẫu bánh hình con gà thích hợp cho bé gái

Bánh thôi nôi bé gái sinh năm Đinh Dậu hình gà con đáng yêu sẽ giúp ba mẹ có thêm lựa chọn cho chiếc bánh kem mừng sinh nhật đầu đời của công chúa nhỏ.



Bánh kem thôi nôi bé gái tuổi gà  đặc biệt và ý nghĩa hơn với hình ảnh chú gà được tạo hình khéo léo trên mặt bánh.

Bánh kem thôi nôi hình số 1

Nếu cảm thấy những mẫu bánh kem hình tròn, hình vuông đã quá quen thuộc thì ba mẹ hẫy thủ đổi qua mẫu bánh kem hình số 1 sau đây nhé.



Bánh kem thôi nôi 1 tuổi hình số 1 với tạo hình số 1 khá đơn giản nhưng lại biểu trưng cho số tuổi của bé, ba mẹ cũng có thể lựa chọn nhiều họa tiết trang trí trên mặt bánh để làm cho chiếc bánh kem thêm sinh động và nổi bật hơn.



Bánh kem mừng thôi nôi bé có rất nhiều kiểu dáng và hương vị cho mọi người chọn lựa, nhưng tất cả đều mang trong mình sứ mệnh nhắn gửi những yêu thương, những lời chúc tốt đẹp nhất của ông bà cha mẹ và những người thân yêu tới bé con trong ngày sinh nhật đầu tiên của cuộc đời.

Tags: ,

1 Responses to “【Xem Ngay】Top những mẫu bánh kem thôi nôi cho bé 1 tuổi đẹp nhất”

Nguyễn Hữu Lâm nói...
lúc 09:09 8 tháng 10, 2022

https://somecakes.com/banhkemvalentineynghia/


Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Bánh sinh nhật đẹp bánh kem ngon. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks