Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Nữ Hoàng Bánh Kem | Bánh Kem Vị Bắp Quận 4


Giải Mã Bánh Kem Bắp Quận 4 Trở Nên HOT TREND


"Bớ Làng Nước Ơi. Bánh Kem Bắp Quận 4 Đánh Cắp Trái Tim Tôi Rồi". Lời kêu cứu này liệu ai có thể giải được đây. Cùng nhà Bigcake đi tìm nguyên nhân nhé. 
Được làm từ  những hạt ngô Mỹ luộc vàng ươm kết hợp cốt bánh bông lan mềm thơm và lớp kem phủ sánh mịn cộng thêm được trang trí bắt mắt qua đôi bàn tay khéo léo, dày dặn kinh nghiệm của những nghệ nhân. Bánh kem bắp là chiếc bánh mang đến những cảm nhận mới lạ, nhân thêm nhiều niềm vui cho bạn và mọi người khi thưởng thức bánh gato vị bắp của cửa hàng bánh sinh nhật quận 4.


Không chỉ riêng bánh kem bắp thu hút sự ghé thăm cửa hàng bánh kem nhà Bakery của đông đảo khách hàng  trong thời gian qua đến bây giờ. Với công thức làm bánh gia truyền, tất cả chiếc bánh gato của cửa hàng bánh sinh nhật Quận 4: http://banhsinhnhatquan4.iri.vn/ không những mang đến sự hài lòng những tín đồ mê bánh gato mà còn chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Từ trang trí bên ngoài đến nhân bánh bên trong cùng với đa dạng vị bánh không giống nhau, đem đến cho Quý khách hàng bánh kem thơm ngon đúng điệu.

Sau đây tiệm làm bánh chúng tôi xin giới thiệu những mẫu bánh sinh nhật được khách hàng của shop yêu thích nhất hiện nay, mời bạn đọc xem thêm:

- Bánh kem socola:
Dù tại tiệm bánh sinh nhật ở Quận 4  TpHCM có 10 hương vị bánh nhưng bánh sinh nhật socola vẫn được khách hàng ưa chuộng từ xưa đến nay. Lí do bởi được làm từ những thanh socola ngọt ngào kết hợp với cốt bánh mềm xốp hòa quyện lớp kem phủ láng mịn đem tới vị ngon ngọt ngay đầu lưỡi cho khách hàng.


- Bánh  in ảnh:
Hiện nay, bánh gato in hình ảnh Quận 4  đang trở thành trào lưu đặt bánh của giới trẻ. Bởi những bức ảnh của mình được đặt lên bánh mang đến sự mới lạ, thích thú cho khách hàng. Khác với công thức làm bánh truyền thống, bánh gato in hình của cửa hàngtiệmshop bánh kem ở Quận 4  Bakery được làm theo công nghệ Châu Âu. Ảnh in trên bánh sử dụng nguyên liệu giấy và mực in làm từ bột ngũ cốc và các loại thực vật trong tự nhiên hoàn toàn ăn được,  đảm bảo an toàn sức khỏe; sắc nét, giống tới 99,9999% hình ảnh gốc. Nếu bạn muốn người nhận hạnh phúc hơn thì thay đổi một chút – chọn mua bánh kem in hình ở Quận 4  nhé.


- Bánh sinh nhật theo tuổi:
Mỗi người sinh ra được cầm tinh một con giáp: tý, sửu, dẫn, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi. Theo đó, chúng tôi – tiệm bánh kem Quận 4  làm ra những mẫu bánh sinh nhật theo tuổi được thể hiện đầy tinh tế qua đôi bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của các thợ làm bánh. Sự mới lại này nhằm giúp món quà gửi đến những người thân yêu vào ngày sinh nhật thêm phần độc đáo

Ngoài những mẫu bánh sinh nhật trên, shop chúng tôi – bánh kem bắp Quận 4  còn có nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng đến hương vị bánh. Với kinh nghiệm làm bánh lâu năm, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn chiếc bánh CÓ MỘT KHÔNG HAI, đúng mẫu mã yêu cầu.

Dịch vụ đặt bánh kem Quận 4  – NHẬN GIAO BÁNH. FREESHIP

Cửa hàng bánh kem bắp tại Quận 4  chúng tôi không chỉ được biết đến là địa chỉ cung cấp những bánh kem hương vị phong phú, mẫu mã đẹp mắt: bánh kem dâu, bánh kem socola, bánh kem in ảnh, bánh kem 12 con giáp,…mà còn có dịch vụ giao bánh sinh nhật tận nhà ở quận 4 vô cùng tiện lợi, nhanh chóng nữa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, việc mua bánh trở nên dễ dàng hơn. Bất kể nắng hay mưa, chỉ cần bạn  alo, đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn trong tư thế sẵn sàng đem đến những chiếc bánh gato chất lượng CHỈ TRONG 30 PHÚT.

Cách thức đặt bánh trực tuyến:
Cách 1: Chỉ cần 1 cú click chuột để đưa bạn đến thiên đường bánh kem của tiệm bánh sinh nhật Quận 4 . Tất tần tật những mẫu bánh kem được shop đăng tải lên website cho bạn thỏa thích lựa chọn gửi tặng những người thân yêu.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: và lựa chọn mẫu bánh yêu thích
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào HOTLINE: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.

Nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán tiện lợi, bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc thanh toán bằng tiền măt ngay sau khi nhận bánh.

Nếu như sắp đến sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối dtác. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ tới cửa hàng bánh sinh nhật tại Quận 4  chúng tôi ngay và luôn qua:  
- Website đặt hàng: http://www.phukiensinhnhat.net/
- Đường dây nóng: O936.9O1.789
- Zalo: O961.393.OO9

Tags:

0 Responses to “Nữ Hoàng Bánh Kem | Bánh Kem Vị Bắp Quận 4”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Bánh sinh nhật đẹp bánh kem ngon. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks