Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

TOP 10 Mẫu bánh kem Chuột Mickey【DỄ THƯƠNG - ĐÁNG YÊU】

Đã hơn 90 năm kể từ khi chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng tới nay, hình ảnh chú chuột Mickey vui tươi vẫn in đậm trong lòng người hâm mộ, khiến người ta bồi hồi nhớ lại kí ức những ngày thơ bé. Cho đến nay, Mickey là nhân vật hoạt hình đầu tiên có ngôi sao trên đại lộ Danh vọng Hollywood.

https://www.phukiensinhnhat.net/ chia sẽ những điều kỳ thú nhất đến các bạn qua những chiếc bánh sinh nhật chú chuột Mickey.

TOP 10 Mẫu bánh kem Chuột Mickey【DỄ THƯƠNG - ĐÁNG YÊU】
Bánh kem vẽ hình chuột Mickey đẹp, đơn giản

Có lẽ khó có em bé nào cưỡng lại hình ảnh dễ thương của chú chuột đen với đôi tai tròn xoe và bộ đồ không thể nổi hơn quần sọt đỏ, giày vàng, găng tay trắng. Mickey thường rơi vào những rắc rối của chính mình gây ra do tính nghịch ngợm, hay quên. Tuy nhiên, chú chuột đủ thông minh để có thể nhanh chóng thoát khỏi tình thế khó khăn, vượt khỏi tầm kiểm soát, nhờ vào trí tưởng tượng phong phú, sự kiên trì và lòng dũng cảm, cô chuột điệu đà và duyên dáng Minie chính là “cô nàng tuyệt vời nhất” đối với Mickey.

TOP 10 Mẫu bánh kem Chuột Mickey【DỄ THƯƠNG - ĐÁNG YÊU】
Bánh kem hình mặt Mickey đáng yêu 

Bánh sinh nhật hình chuột mickey sẽ là chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật tuyệt vời nhất dành cho các fan bự của chú chuột nổi tiếng toàn thế giới này. Bánh kem hình chuột mickey mô phỏng lại hình tượng chuột mickey nhanh nhẹn, thông minh với đôi tai tròn, to màu đen đặc trưng.

TOP 10 Mẫu bánh kem Chuột Mickey【DỄ THƯƠNG - ĐÁNG YÊU】
Bánh kem chuột Mickey mừng sinh nhật bé

Bánh kem sinh nhật con chuột mickey không chỉ dành cho các bé mà còn dành cho tất cả những ai yêu thích chú chuột thông minh, hài hước này. Dù tuổi đời đã là con số 90 song sức hút của chuột Mickey vẫn không hề suy giảm. Bánh kem chuột Mickey chỉ trang trí với đôi tai biểu tượng của Mickey: đôi tai tròn, đen không lẫn vào đâu được-chỉ cần nhìn thôi bạn cũng biết ngay đó là Mickey.

TOP 10 Mẫu bánh kem Chuột Mickey【DỄ THƯƠNG - ĐÁNG YÊU】
Bánh kem vẽ hình chuột Mickey vui nhộn

Hoạt hình chuột mickey vui nhộn và mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc về tình bạn, về sự giúp đỡ lẫn nhau lúc nguy hiểm gần kề, bộ phim hoạt hình với những nhân vật được tạo hình quá đáng yêu và hài hước đã hiện diện trong tuổi thơ của nhiều thê hệ. Bánh kem vẽ hình chuột mickey với những màu sắc đặc trưng: đỏ, đen, đôi tai, chiếc mũi, khuôn miệng luôn nhoẻn cười tươi tắn là mẫu bánh kem được lựa chọn để dành tặng người thân, bạn bè đặc biệt là các bé.

TOP 10 Mẫu bánh kem Chuột Mickey【DỄ THƯƠNG - ĐÁNG YÊU】
Bánh kem số vẽ hình Chuột Minie xinh xắn

Bánh sinh nhật hình chuột mickey dễ thương được mô phỏng theo khuôn mặt của mickey, cốt bánh gato được những người thợ làm bánh khéo léo tạo hình và cắt gọt thành hình gương mặt mickey. Sau đó phủ lên lớp kem tươi thơm mịn, ngọt ngào kế đến là khâu trang trí đòi hỏi tay nghề cao và óc thẩm mĩ tinh tế của họ. Mỗi người thợ làm bánh lại “thổi hồn” cho bánh sinh nhật hình chuột mickey một cách khác nhau. Tuy cùng là bánh kem vẽ hình chuột mickey hay bánh sinh nhật chuột mickey nhưng mỗi người thợ làm bánh lại làm ra những chiếc bánh mang hình mickey có một nét cá tính riêng biệt, khác nhau và không trùng lặp.

TOP 10 Mẫu bánh kem Chuột Mickey【DỄ THƯƠNG - ĐÁNG YÊU】
Bánh kem vẽ hình Chuột Minie trên nền bánh tím

Bánh kem chuột Minie bạn gái của mickey lạ mang phong cách điệu đà, duyên dáng của “cô gái tuyệt vời nhất” trong lòng Mickey đó là Minie. Với chiếc nơ xinh xắn, đáng yêu chính là biểu tượng của Minie – bánh sinh nhật hình chuột với nhân vật chuột Minie sẽ khiến các bé gái thích thú khi nhận được bánh sinh nhật mickey cùng cô bạn gái đáng yêu trong ngày sinh nhật của bé.

TOP 10 Mẫu bánh kem Chuột Mickey【DỄ THƯƠNG - ĐÁNG YÊU】
Bánh kem chuột Mickey tinh nghịch, hài hước

Bánh sinh nhật chuột cho các bé, các bạn tuổi Tý với hình ảnh chuột Mickey và cô bạn gái Minie sẽ là chiếc bánh sinh nhật mang lại niềm vui, thích thú cho người nhận, góp phần tạo nên không khí vui vẻ, trọn vẹn và đáng nhớ cho bữa tiệc sinh nhật bên người thân, bạn bè và những người bạn yêu thương, trân trọng.

Để sở hữu một chiếc bánh kem chú chuột Mickey không hề khó mà quan trọng nhất bạn có một lần dám thủ đặt nó tại tiệm bánh chúng tôi hay không: Tham khảo dịch vụ của bánh kem quận 10.

Tags: ,

0 Responses to “TOP 10 Mẫu bánh kem Chuột Mickey【DỄ THƯƠNG - ĐÁNG YÊU】”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Bánh sinh nhật đẹp bánh kem ngon. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks