Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Mãn nhãn với "ngàn lẻ một" mẫu bánh kem tại cửa hàng bánh sinh nhật quận 3

Bánh Tiramisu vị đặc biệt

Tiramisu hay còn được gọi là bánh của tình yêu. Mỗi lần nói tới nền ẩm thực ở nước Ý, người ta không thể nào quên được bánh Tiramisu cùng với vị khó cưỡng mà ai đã nếm qua một lần đều say mê. Tiramisu là một món tráng miệng cực quen thuộc của Ý.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon nhất ở quận 3 Bánh kem brodard tiramisu ngon mang hương vị ngọt thanh nhẹ nhàng, chút nồng bởi hương vị rượu. Nguyên liệu Tiramisu gồm phô mai, chocolate, rượu, trứng gà, bột mì, bột cacao, đường.



Bánh sinh nhật vị bắp thơm ngon hương vị đồng quê 

Bánh sinh nhật vị bắp đang làm mưa làm gió trên thị trường bánh sinh nhật  hiện giờ. Bánh kem bắp chinh phục vị giác của bạn mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Bánh kem bắp- bánh kem giá rẻ giao tận nơi của Cửa hàng bánh sinh nhật quận 3 chất lượng tươi ngon, tốt cho sức khỏe được tạo ra từ những bắp ngô tươi mọng thu hoạch từ các trang trại uy tín.
Bánh sinh nhật nhân bắp của tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất gây nghiện khi nếm thử từng miếng bánh: hương vị thơm của cốt bánh gato quyện hoàn hảo cùng lớp kem bắp dẻo thơm cùng những hạt bắp luộc giòn sần sật làm cho ai thưởng thức qua phải nhớ mãi.



Bánh kem gato in hình độc đáo

Bánh sinh nhật in hình ảnh khơi gợi nhớ lại những hồi ức đẹp của khách hàng và những người thân yêu thông qua các tấm ảnh in trên bánh. Bánh kem in hình ảnh tại cửa hàng bánh kem quận 3 - địa chỉ tiệm bán bánh kem đặt bánh sinh nhật ngon đẹp nổi tiếng mang nét đẹp chân thực, sống động, ảnh in trên mặt bánh giống hình thật tới 99%. Ảnh được scan lên một loại giấy in cực đặc biệt, dùng được, bảo đảm không ảnh hưởng cho sức khỏe người tiêu dùng.
Đặt bánh kem tại quận 3 để nhanh chóng sở hữu chiếc bánh sinh nhật in hình ảnh đặc biệt nhất dành cho bữa tiệc của quý khách.



Bánh sinh nhật 12 con giáp sinh động 

Với nền tư tưởng văn hóa Á đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mỗi người sinh ra đều có một linh vật giành cho mình. Linh vật mà con người ấy mang trong mình phụ thuộc ở năm mỗi người được sinh ra. Đó được cho là một yếu tố chi phối trong suốt số phận của một người từ học tập, làm ăn, tương lai, vợ chồng,… Chính bởi vì tầm chính yếu của nó, mỗi dịp sinh nhật người Phương Đông thường chọn các cái bánh kem có trang trí những thú ở trong 12 con giáp để dành tặng cho nhau.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ngộ nghĩnh nhất http://www.phukiensinhnhat.net/ tại địa chỉ làm bánh kem đẹp với hình con vật được biến tấu đáng yêu trở thành món quà đặc biệt trao tặng cho gia đình, bạn bè trong dịp đón tuổi mới của họ.



Bánh gato đẹp tặng bạn gái

Bạn đang chọn lựa một chiếc bánh sinh nhật tặng cho bạn gái, tiệm bánh kem quận 3 là nơi tin cậy để bạn sở hữu chiếc bánh sinh nhật ngon miệng tặng cho người yêu của bạn.
Chọn lựa đặt bánh sinh nhật tại quận 3 chiếc bánh kem hình trái tim, bánh kem in ảnh sẽ là ý kiến đúng đắn cho đấng mày râu đang băn khoăn tìm mua món quà người yêu trong dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm.



Nhận làm và trang trí bánh kem theo ý tưởng của quý khách hàng

Nếu như quý khách muốn có trong tay chiếc bánh kem của riêng bạn, độc đáo, đậm cái tôi của riêng quý khách thì quý khách chớ bỏ lỡ dịch vụ làm bánh kem theo yêu cầu và mua bánh kem đẹp giao bánh kem tận nhà tại cửa hàng bánh kem quận 3.



Bạn chỉ việc bốc điện thoại lên ngay liên hệ hotline của cửa hàng cho thông tin đặt bánh kem sinh nhật ngon theo yêu cầu về chiếc bánh kem quý khách cần với địa chỉ, thời điểm nhận hàng ắt hẳn chiếc bánh kem đúng như yêu cầu của quý khách được giao tận tay đúng giờ bảo đảm sự hài lòng của bạn.

Xem thêm bài viết: Những hương vị bánh sinh nhật ngon nhất ở tiệm bánh kem quận 3

Phương thức đặt bánh nhanh chóng tiện lợi:

Cách 1: Chỉ cần 1 cú nhấp chuột để đưa bạn đến thiên đường bánh sinh nhật ở cửa hàng bánh sinh nhật. Tất cả những mẫu bánh kem được shop đăng tải lên website cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa dành tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: banhkem.org và chọn mẫu bánh ưng ý
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào Đường dây nóng: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.

Hình thức gửi tiền:

Nhằm hỗ trợ quý khách thanh toán tiện lợi, bạn có thể thanh toán từ các ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi nhận bánh.
Nếu như sắp tới sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác. Còn chần chờ gì nữa, hãy kết nối với cửa hàng bánh kem ngon tại tphcm chúng tôi ngay và luôn qua:
- Website: http://banhkem.org/
- Liên hệ: 0975.263.899
- Zalo/viber: 0936901789 - 0975.263.899

Tags:

0 Responses to “Mãn nhãn với "ngàn lẻ một" mẫu bánh kem tại cửa hàng bánh sinh nhật quận 3”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Bánh sinh nhật đẹp bánh kem ngon. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks