Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Tiệm bánh kem quận 2 - ngất ngây hương vị tuyệt vời

Bánh Tiramisu vị thơm ngon

Tiramisu hay còn gọi là chiếc bánh tình yêu. Khi bàn về văn hóa ẩm thực tại nước Ý, mọi người không thể nào quên được bánh Tiramisu mang vị thơm ngon mà những ai đã ăn qua một lần đều mê say. Tiramisu là thức ăn tráng miệng cực quen thuộc của Ý.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ở quận 2 Bánh kem brodard tiramisu ngon mang vị thanh ngọt nhẹ dịu, chút nồng nàn bởi hương rượu. Thành phần Tiramisu bao gồm phô mai, chocolate, rượu, trứng gà, bột mì, bột cacao, đường.



Bánh kem nhân bắp tươi ngon hảo hạng 

Bánh kem bắp đang gây bão ở thị trường bánh kem ngày nay.  Bánh kem hương vị bắp chinh phục vị giác của bạn mọi độ tuổi từ trẻ em tới người lớn tuổi. Bánh kem bắp- bánh kem giá rẻ giao tận nơi của Cửa hàng bánh sinh nhật quận 2 chất lượng tươi ngon, tốt cho sức khỏe được tạo ra từ những bắp ngô tươi mọng thu hoạch từ các nông trại uy tín.
Bánh sinh nhật vị bắp của tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất ngon miệng khi ăn mỗi miếng bánh: hương vị ngon của cốt bánh kem quyện hài hòa cùng lớp kem bắp thơm bùi cùng những hạt bắp luộc giòn sần sật khiến cho ai ăn một lần phải nhớ mãi.



Bánh sinh nhật in hình ảnh ấn tượng

Bánh sinh nhật in hình khơi nhớ lại những kỷ niệm đẹp của khách hàng với những gia đình thông qua những tấm hình in trên bánh. Bánh sinh nhật in hình ảnh của cửa hàng bánh kem quận 2 - địa chỉ tiệm bán bánh kem đặt bánh sinh nhật ngon đẹp nổi tiếng mang vẻ chân thực, sống động, hình in trên bánh giống ảnh thật lên tới 99%. Hình được in lên một loại giấy rất đặc biệt, ăn được, đảm bảo không gây hại tới sức khỏe khách hàng.
Đặt bánh kem tại quận 2 http://www.phukiensinhnhat.net/ để dễ dàng có được chiếc bánh kem in hình ảnh đặc biệt nhất dành cho bữa tiệc của quý khách hàng.



Bánh kem gato 12 con giáp đáng yêu 

Ở trong nét tư tưởng văn hóa Á đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mỗi người ra đời đều đã mang một linh vật của riêng mình. Linh vật mà mỗi người mang tùy thuộc ở năm người ấy ra đời. Nó  là điều chi phối toàn bộ cuộc đời của con người từ con đường học vấn, làm ăn, sự nghiệp, tình duyên,… Tại bởi sự chính yếu của nó, mỗi dịp sinh nhật ta sẽ chọn mua những cái bánh kem sinh nhật bố trí các con ở trong 12 con giáp để gửi tặng người thân yêu.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ngộ nghĩnh nhất ở địa chỉ làm bánh kem đẹp  với hình con giáp được biến tấu đáng yêu sẽ là quà tặng độc đáo trao tặng cho gia đình, bạn bè trong bữa tiệc sinh nhật của họ.



Bánh gato ngọt ngào tặng người yêu

Bạn đang chọn lựa một chiếc bánh sinh nhật tặng cho người yêu, tiệm bánh kem quận 2 là địa điểm tin cậy cho khách hàng sở hữu chiếc bánh sinh nhật ngọt ngào dành tặng cho bạn gái của bạn.
Chọn đặt bánh sinh nhật tại quận 2 chiếc bánh sinh nhật hình trái tim, bánh kem in hình sẽ là quyết định tuyệt vời cho đấng mày râu đang suy nghĩ chọn lựa quà tặng người yêu trong dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm.


Xem thêm bài viết liên quan: Tiệm bánh kem quận 2 - nhận làm bánh theo yêu cầu

Nhận làm và trang trí bánh kem dựa theo ý tưởng của khách hàng

Nếu như bạn mong muốn có trong tay chiếc bánh kem của chính mình, chính chủ, mang đậm cái tôi của riêng quý khách thì quý khách không nên bỏ qua dịch vụ làm bánh sinh nhật theo ý tưởng và mua bánh kem đẹp giao bánh kem tận nhà ở cửa hàng bánh kem quận 2.
Bạn chỉ việc nhấc điện thoại ngay liên hệ đường dây nóng của cửa tiệm cung cấp thông tin đặt bánh kem sinh nhật ngon theo yêu cầu về chiếc bánh sinh nhật quý khách cần cùng với địa chỉ, thời gian nhận hàng tin chắc rằng chiếc bánh sinh nhật  giống như ý tưởng của bạn được giao tận nơi đúng hẹn đảm bảo sự hài lòng của quý khách.



Phương thức đặt bánh trực tuyến:

Cách 1: Chỉ cần 1 cú click chuột để đưa quý khách hàng đến thiên đường bánh kem tại tiệm bánh sinh nhật. Tất cả những kiểu bánh kem được shop đăng tải lên website cho quý khách thoải mái lựa chọn gửi tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: banhkem.org và chọn mẫu bánh ưng ý
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào HOTLINE: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.

Phương thức chuyển khoản:

Nhằm hỗ trợ quý khách thanh toán dễ dàng, bạn có thể thanh toán qua ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc gửi tiền bằng tiền mặt ngay sau khi nhận bánh.
Nếu như sắp tới sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác. Còn chần chờ gì nữa, hãy kết nối tới cửa hàng bánh kem ngon tại tphcm chúng tôi bây giờ và luôn qua:
- Website: http://banhkem.org/
- LH: 0975.263.899
- Zalo/viber: 0936901789 - 0975.263.899

Tags:

0 Responses to “Tiệm bánh kem quận 2 - ngất ngây hương vị tuyệt vời”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Bánh sinh nhật đẹp bánh kem ngon. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks